Hvert stefnir Ísland?

 thorhallur_gunnarsson_1065393.jpg

Ég vil þakka Þórhalli Gunnarsyni fyrir frábæran þátt sem ég sá í endursýningu í dag á RÚV. Einn besti spjallþáttur sem ég hef séð lengi. Mér fannst frábært hvað það voru margir sem komu fram með sýna sín á velferðarmálin á Íslandi. Þarna kom fram umræða sem ég vildi sjá meira af, umræða sem oft heyrist lítið um. Fyrir mig leikskólakennarann fannst mér áhugaverð umræða um leikskólamálin og fyrstu ár barnsins. Einnig komu fram umræður um tímafjölda barna á leikskólum en ég held að margir séu á því að allt of mörg börn eyða of löngum tíma í leikskólum landsins. Er ekki tilvalið að minnka vinnuvikuna um 5 tíma á viku, hlýtur að vera góður tími núna í öllu þessu atvinnuleysi. Þá fá börnin meiri tíma með foreldrum sínum. Bíð spennt eftir næst þætti. Þórhallur til hamingju með frábæran þátt. Smile


Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ragnhildur Gunnarsdóttir
Ragnhildur Gunnarsdóttir
Er Leikskólakennari og hef starfað sem Sérkennslustjóri á leikskóla síðastliðin 8 ár. Áður starfaði ég sem Deildarstjóri en ég útskifaðist árið 2000

Nýjustu myndir

  • 110
  • ...070_1068067
  •  Sævar fyrstu jólin.IMG NEW

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 542

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband